Friday, August 1, 2014

SUZUKI HAYABUSA GSX1300R สุดยอดเจ้าแห่งสนาม

SUZUKI HAYABUSA GSX1300R




สุดยอดเจ้าแห่งสนาม ได้ฤกษ์เปิดตัวรถใหม่เช่นกันสำหรับรถจักรยานยนต์ที่ทางซูซูกิ ตั้งใจให้เป็นเจ้าแห่งความเร็วและแรงที่สุดในทุก ๆ สนาม

SUZUKI HAYABUSA GSX1300R เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถทำความเร็วได้ถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยสมรรถนะสูงสุดทำให้รถในตระกูล Suzuki GSX-R1000 เป็นเจ้าแห่งสนามและกวาดรางวัลมาแล้วมากมายจากทั่วโลก รู้จัก SUZUKI HAYABUSA GSX1300R

เป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งให้มีความเร็วและแรงสูงสุดเพื่อให้เป็นเจ้าแห่งทุก ๆ สนาม ด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลังและการดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพและสมรรถนะ ทำให้ SUZUKI HAYABUSA GSX1300R เต็มไปด้วยขุมพลัง ความแข็งแรงและความแข็งแกร่งเหนือกว่ารถรุ่นใด ๆ

สมรรถนะเครื่องยนต์ของ SUZUKI HAYABUSA GSX1300R

  1. SUZUKI HAYABUSA GSX1300R มาด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ ทรงพลัง 
  2. แรงบิดสูงสุดทุกรอบด้วยความเร็วที่โลดแล่นตามที่ใจคุณปรารถนา 
  3. โครงสร้างพัฒนาให้พร้อมสำหรับทุกการขับขี่ 
  4. ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ 
  5. ช่องดักอากาศที่มีประสิทธิภาพช่วยให้อากาศไหลผ่านได้ดี 
  6. ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น 
  7. แหวนลูกสูบที่มีน้ำหนักเบาที่เคลือบสาร โครม-ไนเตรด (Chrome-Nitride) 
  8. สามารถเพิ่มกำลังอัดได้ถึง 12.5:1 
  9. วาล์วไอดีและท่อไอเสียที่เป็นแบบไทเทเนียม 
  10. ก้านสูบใช้วัสดุโครม-โมลิบดินัม สตีล-อัลลอยด์ (Chrome-Molybdenum Steel-Alloy) 

หัวฉีดและระบบควบคุมเครื่องยนต์กล่องสมองกลอัจฉริยะที่ทรงประสิทธิภาพ

  1. SUZUKI HAYABUSA GSX1300R มีระบบหัวฉีดแบบดิจิตอลและระบบควบคุมเครื่องยนต์ของกล่องสมองกลอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพและสมรรถนะที่มีกำลังสูงสุด ซึ่งควบคุมด้วยหน่วยความจำขนาด 32 bit 1024 kb ไมโครโปรเซสเซอร์ 
  2. วาล์วลิ้นปีกผีเสื้อ 2 ชุด วาล์วชุดแรกถูกควบคุมโดยคันเร่งและวาล์วชุดที่สองถูกควบคุมโดยระบบควบคุมเครื่องยนต์ฯ 
  3. พร้อมด้วยเทคโนโลยี Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) System สำหรับสนามแข่ง 
  4. เกียร์ตอบสนองทุกแรงบิด 
  5. ระบบ SDTV ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์แบบและให้แรงบิดสูงสุดที่ยอดเยี่ยม 
  6. ระบบ Suzuki's Plused-AIR (PAIR) ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ 
  7. ช่วยลดก๊าซไอเสียที่เป็นคาร์บอนมอนน็อกไซด์และไฮโดรคาร์บอน อย่างมีประสิทธิภาพ


โครงสร้างตัวถังที่มีความแข็งแกร่ง แข็งแรงและทนทาน

  1. โครงสร้างตัวถังถูกออกแบบมาให้ใช้ ทวิน-สปา อะลูมิเนียมอัลลอยด์ เฟรม (Twin-Spar Aluminum-Alloy Frame) 
  2. ระบบเบรกจากสนามแข่งด้วยระบบเบรกหน้า ดิสก์เบรกคู่ขนาด 310 มม. 
  3. คาลิเปอร์อะลูมิเนียมแบบ 4 พอร์ตจาก TOKICO ให้การเบรกทรงประสิทธิภาพดีเยี่ยม 

หน้าปัด มาตรวัดและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ SUZUKI HAYABUSA GSX1300R 

  1. แผงหน้าปัดมีมาตรวัดความเร็วรอบของเครื่องยนต์ ซึ่งได้แก่ มาตรวัดเชื้อเพลิง มาตรวัดอุณหภูมิและมาตรวัดความเร็ว 
  2. ไฟหน้าและไฟหลังที่ดูโดดเด่นและมีความโฉบเฉี่ยวสมกับที่เป็น SUZUKI HAYABUSA GSX1300R 
จากสมรรถนะที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้เรามั่นใจในความแข็งแรง แข็งแกร่งและทรงพลัง รวมทั้งความตั้งใจที่ทางซูซูกิอยากให้ SUZUKI HAYABUSA GSX1300R เป็นเจ้าแห่งความเร็วที่ยากจะหาใครเปรียบ…

No comments:

Post a Comment